Công ty in name card – tờ rơi giá rẻ tại TP.HCM

in ly dĩa sứ

Thiết kế in tất cả trên các loại ly, dĩa, bình, chén tô… bằng thuỷ tinh, sứ với kỹ thuật in hiện nay sẻ cho ra những sản phẩm rỏ nét cộng thêm với công nghệ tráng men và hấp sẻ làm cho sản phẩm được giữ bền lâu hơn, Nếu quý khách có nhu cầu cần in những sản phẩm nói trên,chỉ cần cung cấp cho chúng tôi logo nội dung hoặc hình ảnh muốn in chúng tôi sẻ thực hiện thiết kế cho quý khách xem mẫu trước rồi tiến hành in, Đặt biệt  chúng tôi sẻ khuyến mãi giá lớn in với số lượng nhiều của những công ty muốn in logo quảng cáo trên sản phẩm như in trên bộ tách gồm tách dĩa và bình với số lượng nhiều hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết
chúng tôi rất mong sự quan tâm và hợp tác với chúng tôi


in ly dĩa bằng sứ


Qúy khách có thể bấm VÀO ĐÂY tham



khảo chính xác bảng giá hiện thời.



CÔNG TY IN ẤN QUANG MINH
55/6 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM
ĐT: 08.36003256 – 36003257 – 36003258

Fax: 08.38152302
Email:
quangminhprinting@gmail.com
Website:
http://inquangminh.com
Yahoo: inquangminh
Skype: inquangminh1


 

Leave a Reply

Tag Cloud

